top of page
Tìm kiếm
  • beyoursvn01

Tủ giày thông minh tiện dụng 2022

Tủ giày thông minh là một sản phẩm nội thất cần thiết phải có trong ngôi nhà của bạn. Tủ giày được tích hợp các công nghệ hiện đại, đa năng và có nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau giúp cho việc bảo quản và sắp xếp giày dép dễ dàng hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu tủ giày thông minh, bài viết dưới đây Beyours sẽ gợi ý một số mẫu tủ để giày đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Tủ giày thông minh là sản phẩm mang tính sáng tạo, tiện dụng được thiết kế với cấu tạo nhiều ngăn cùng cửa lật giúp sắp xếp các ngăn linh hoạt hơn, tăng sức chứa đáng kể cho tủ giày. Thoạt nhìn diện tích tương tự tủ giày thông thường nhưng bên trong được thiết kế thông minh, tối ưu nhiều ngăn hơn hẳn tủ giày thông thường.

Sự khác nhau giữa tủ giày thông minh với tủ giày truyền thống như sau:

Diện tích sức chứa: cùng một diện tích tủ giày thông minh có thể có sức chứa gấp đôi, gấp ba lần tủ giày truyền thống.

Kiểu dáng thiết kế: tủ giày thông minh thiết kế với nắp bật hiện đại so với cửa mở thông thường của tủ giày truyền thống.

Công năng: tủ giày thông minh với thiết kế nhiều ngăn mỗi ngăn lớn chia thành 2-3 ngăn nhỏ, giày của bạn được đặt theo hướng chúc mũi xuống dễ dàng trong quá trình lấy giày mà không bị xáo trộn và xê dịch nhiều so với tủ giày truyền thống.

Tính ứng dụng: Với nhỏ nhà diện tích khiêm tốn thì tủ giày thông minh là lựa chọn tuyệt vời tối ưu nhất cho bạn.

Chất liệu: Sử dụng tủ giày thông minh bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu với các chất liệu như nhôm, thép, gỗ.. so với tủ giày truyền thống chỉ làm từ gỗ công nghiệp và tự nhiên.

Một số thông tin liên quan :

https://beyours.edublogs.org/2022/11/01/ghe-sofa-phong-khach/

https://blogfreely.net/beyours/ghe-sofa-phong-khach

https://sco.lt/6mdqzY

https://www.reddit.com/user/beyoursvietnam/comments/yiyk3c/gh%E1%BA%BF_sofa_ph%C3%B2ng_kh%C3%A1ch/

https://gab.com/beyours/posts/109266371784129134


3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page