top of page
Tìm kiếm
  • beyoursvn01

Sofa Giường


Bạn mong muốn có một ngôi nhà với đầy đủ các sản phẩm nội thất, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng nhưng diện tích nhà lại chật hẹp. BEYOURs giới thiệu sản phẩm sofa giường sẽ giúp bạn giải quyết những nỗi lo này. Với thiết kế thông minh gấp vào thành ghế và mở ra là giường một cách linh hoạt sẽ giúp tiết kiệm diện tích tối đa và tiết kiệm chi phí, phù hợp với các căn hộ nhỏ, homestay hoặc chung cư mini.

Sofa giường ( sofa bed ) là gì? Đây là loại ghế sofa phòng khách được dùng để làm ghế ngồi có tích hợp thêm chức năng giường nằm khi cần sử dụng. Với thiết kế đa năng, ghế sofa bed đem lại nhiều sự tiện lợi cho người dùng, đồng thời giúp tiết kiệm tối đa diện tích không gian phòng, vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng vừa đem lại sự rộng rãi, thoáng đãng cho căn phòng. Do đó, sofa giường gấp thông minh luôn là sự lựa chọn phù hợp dành cho những gia đình có diện tích nhỏ hẹp.

Cấu tạo của sofa giường nằm gồm những phần nào để tạo nên chiếc ghế sofa hoàn chỉnh. Những phần này được sản xuất từ các nguyên vật liệu nào cùng nhau tìm hiểu ngay sau đây.

Phần khung là bộ xương tổng thể của ghế quyết định độ vững chắc và tuổi thọ của sofa nằm. Khung ghế sofa bed thường được làm từ gỗ và inox chống gỉ, một số ít được làm từ thép hoặc nhôm. Trong đó, khung gỗ dầu là vật liệu được ưa chuộng nhất vì có độ bền và tính thẩm mỹ cao. Gỗ dầu còn được gọi là gỗ dổi hay gỗ dầu gió vì đặc tính có mùi thơm gần giống với mùi dầu gió. Đây là một loại gỗ thích hợp sinh sống ở khí hậu nhiệt đới gió mùa. Nhờ vậy mà nó còn được để ở những khu nhà trống để xua đuổi muỗi, mối mọt rất thích hợp để làm đồ nội thất đặc biệt là ghế sofa

Tham khảo thêm tại: https://beyours.vn/collections/sofa-giuong

BEYOURs chuyên cung cấp hàng hàng nội thất tiêu chuẩn quốc tế như: tủ quần áo, bàn ghế học sinh, kệ sách, kệ đa năng, tab đầu giường, kệ tivi...

Địa chỉ: 65 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 1900988960

Website: https://beyours.vn/

Google map:

Địa chỉ 1: https://www.google.com/maps?cid=11058293321057290325

Địa chỉ 2: https://www.google.com/maps?cid=9518413224249634452

Xem thêm những mạng xã hội khác của Beyours:

https://linkhay.com/u/beyours01

https://beyoursvn.blogspot.com/

https://beyoursvietnam.wordpress.com/

https://beyoursvn.weebly.com/

https://beyoursvn01.wixsite.com/beyours

https://sites.google.com/view/beyoursvietnam/

https://ello.co/beyours

https://www.facebook.com/noithatbeyours/

https://www.scoop.it/u/beyoursvietnam

https://blogfreely.net/beyours/


1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page