top of page
Tìm kiếm
  • beyoursvn01

SOFA GÓC PHÒNG KHÁCH GIÚP NGÔI NHÀ BẠN TRỞ NÊN TIỆN NGHI

Sofa góc là mẫu sofa có thiết kế góc vuông, có thể đặt ở góc phòng hoặc sát tường để tận dụng hiệu quả không gian trong phòng. Mẫu ghế này mang đến nét hiện đại và trẻ trung cho không gian. Đặc biệt khi kết hợp với bàn cafe tạo nên tổng thể bộ sofa vô cùng đẳng cấp và sang trọng. Mẫu ghế này được chia làm hai loại chính là sofa góc L sofa góc xoay, mỗi loại đều có những ưu nhược điểm khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện nay.


  • Sofa góc L: Sofa góc có dạng chữ L nằm ngang kết hợp giữa góc L bên trái và góc bên phải, vì vậy bạn hãy hiểu rõ cấu trúc của căn phòng mà chọn góc cho phù hợp.

  • Ghế Sofa Góc Xoay: 2 ghế hình vuông, mỗi cạnh có 2 góc khác nhau, phù hợp với những căn phòng góc vuông rộng rãi, phòng khách có kích thước vừa đủ.


Sofa góc sử dụng được lâu dài với chất liệu cao cấp, kiểu dáng hiện đại được nhiều người ưa chuộng vì nó tăng thêm vẻ sang trọng cho căn phòng. Không chỉ vậy, loại sofa này còn có ưu điểm lớn là tiết kiệm diện tích, che đi những khuyết điểm của căn phòng và tạo cho người ngồi trên đó cảm giác ấm cúng.


Xem thêm các mẫu sofa góc đang thịnh hành trên thị trường hiện nay: https://beyours.vn/collections/sofa-goc




2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page