top of page
Tìm kiếm
  • beyoursvn01

Những mẫu Giường ngủ gỗ hiện đại Thời Thượng 2022

Giường ngủ là một sản phẩm nội thất không thể thiếu trong gia đình, nhưng phải chọn giường ngủ như thế nào mới phù hợp. Để chọn được một chiếc giường ngủ gỗ hiện đại, vừa hợp giá thị trường mời bạn đến với BEYOURS chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất cho gia đình.

1. Một số loại giường thông dụng hiện nay

Hiện nay trên thị trường phổ biến nhất 2 loại giường ngủ gỗ: Giường ngủ gỗ tự nhiên và giường ngủ gỗ công nghiệp.


1.1. Giường ngủ gỗ tự nhiên

Giường gỗ tự nhiên ngày nay đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình yêu thích vẻ cổ điển, mộc mạc. Hai ưu điểm nổi bật nhất của một chiếc giường ngủ bằng gỗ tự nhiên là độ bền cao và khả năng chống ẩm mốc, mối mọt vượt trội. Giường ngủ làm bằng gỗ tự nhiên có thể có độ bền lên tới hàng chục năm, thậm chí đối với các loại gỗ quý hiếm thì còn lên tới trăm năm.

Một số mẫu giường ngủ gỗ hiện đại tại BeYours:


Giường ngủ BEYOURs BERNIE BED WHITE


Chất liệu từ gỗ thông nhập khẩu NewZealand, là một loại gỗ được sử dụng nhiều trong lĩnh vực nội thất. Đây là loại gỗ thông bán tự nhiên. Chúng được tạo ra bằng cách ghép các tấm gỗ thông đã qua sơ chế ở những giai đoạn khác nhau để tạo thành một tấm gỗ lớn hoàn hảo hơn. Loại gỗ này đã qua quá trình tẩm sấy nên đảm bảo không bị mối mọt trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng đã gia công các mặt, ghép nối bằng keo chuyên dụng nên rất chắc chắn.

Như vậy có thể thấy rằng, gỗ thông là loại vật liệu đẹp, có độ cứng, độ bền và khả năng chống mối mọt tốt. Vì vậy, mua giường gỗ thông hoàn toàn là một sự lựa chọn đúng đắn.

Mẫu giường khác làm bằng gỗ thông:



Kích thước: 160 x 200 cm (Rộng x Dài) Chất liệu: Gỗ thông nhập khẩu NewZealand Màu sắc: Trắng Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu


Giường BEYOURs BERNIE BED NATURAL




Kích thước: 160 x 200 cm (Rộng x Dài)

Chất liệu: Gỗ thông nhập khẩu NewZealand

Màu sắc: Gỗ tự nhiên

Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu


Giường PALLET O - PALLET BED NATURAL



Kích thước: 220 x 200 cm (Rộng x Dài)

Chất liệu: + Gỗ thông tự nhiên nhập khẩu New Zealand

+ Các thanh gỗ dày 2cm, khoảng cách giữa các thanh khá gần nên tạo độ chắc chắn rất cao

+ Sản phẩm lắp ráp tháo rời đóng hộp, kèm phụ kiện lắp đặt

+ Sơn phủ 3 lớp PU

Màu sắc: Gỗ tự nhiên

Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu


GIƯỜNG NGỦ BEYOURs ACEP BED NATURAL




Kích thước: Mẫu Giường có 3 size:

140 x 200 cm (Rộng x Dài)

160 x 200 cm

180 x 200 cm

Chất liệu: Gỗ thông nhập khẩu New Zealand.

Sơn phủ NC 3 lớp.

Phần nan giường: gỗ plywood.

Màu sắc: Gỗ tự nhiên

Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

GIƯỜNG NGỦ BEYOURs FREEZING FOG BED NATURAL



Kích thước: Mẫu iường Freezing Fog có 3 size: 140 x 200 cm (Rộng x Dài) 160 x 200 cm 180 x 200 cm Chất liệu: Gỗ thông nhập khẩu New Zealand Sơn phủ NC 3 lớp Phần nam giường: gỗ plywoodMàu sắc: Gỗ tự nhiên Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

GIƯỜNG NGỦ BEYOURs FREEZING FOG BED WHITE


Kích thước: Mẫu Giường Freezing Fog có 3 size: 140 x 200 cm (Rộng x Dài) 160 x 200 cm 180 x 200 cm Chất liệu: Gỗ thông nhập khẩu New Zealand Sơn phủ NC 3 lớp Phần nam giường: gỗ plywoodMàu sắc: Trắng Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu GIƯỜNG O - FUNKY BED NATURAL

Gỗ cao su đã và đang có vị thế quan trọng cho cả ngành cao su và ngành gỗ. Trong những năm gần đây, mỗi năm ngành cao su cung ra thị trường khoảng 4,5-5 triệu m3 gỗ. Đây là nguồn gỗ nguyên liệu đầu vào, nguồn gốc pháp lý rõ ràng rất quan trọng cho ngành gỗ, không chỉ đối với các sản phẩm phục vụ thị trường xuất khẩu mà cả các sản phẩm tiêu dùng nội địa. Gỗ cao su cũng đã trở thành nguồn cung gỗ nguyên liệu quan trọng cho ngành gỗ Việt Nam.



Kích thước: 160 x 200 (Phủ bì: 167 x 206 x 113) (Dài x Rộng x Cao)

Chất liệu: - Gỗ cao su nhập khẩu

- Thiết kế sẵn 4 chân trụ giữa vạc giường, nhằm đảm bảo và chắc chắn hơn.

- Sản phẩm lắp ráp tháo rời đóng hộp, kèm phụ kiện lắp đặt

- Sơn phủ 3 lớp PU.

Màu sắc: Gỗ tự nhiên

Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu 1.2. Giường gỗ công nghiệp Với sự quý hiếm cũng như đắt đỏ của gỗ tự nhiên, ngày nay người Việt Nam có xu hướng chuyển sang sử dụng giường bằng gỗ công nghiệp. Dù độ bền không thể so với gỗ tự nhiên, giường ngủ gỗ công nghiệp cũng có thời gian sử dụng lên đến 10 đến 20 năm. Với những công nghệ xử lý gỗ tiên tiến, gỗ công nghiệp có khả năng chịu nước, chống cong vênh, ẩm mốc không thua kém gì gỗ tự nhiên. Để sở hữu một chiếc giường gỗ công nghiệp, bạn không cần phải bỏ ra chi phí quá lớn. Hiện nay, các mẫu giường gỗ bằng gỗ công nghiệp có nhiều mức giá từ thấp đến cao, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình. Song, kiểu dáng và hình thức vẫn đáp ứng tiêu chí bền, đẹp. >>> Phòng ngủ ngoài giường thì ta cần thêm một tủ quần áo, vậy chọn tủ quần áo như thể nào để hợp với phòng ngủ, xem ngay bài viết này nhé!

GIƯỜNG NGỦ BEYOURs POET BED NATURAL


Có kích thước: 160 x 200 cm (Rộng x Dài) Chất liệu: Gỗ MDF. Màu sắc: Gỗ tự nhiên Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu Trên đây là một số gợi ý của BEYOURs về giường ngủ gỗ hiện đại, hy vọng có thể giúp bạn một phần nào đó trong việc lựa chọn giường ngủ. Nếu có thắc mắc gì về sản phẩm bạn hãy bình luận bên dưới, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. BEYOURs - Thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam Địa chỉ: 65 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh SĐT: 1900988960 Website: https://beyours.vn/ Google map: https://www.google.com/maps?cid=11058293321057290325 Hashtag: #beyours #noithatbeyours Xem các social khác: https://www.flickr.com/photos/beyoursvn/52318550158/in/dateposted-public/ https://www.behance.net/gallery/151423295/SOFA-DP? https://dribbble.com/shots/19243525-SOFA-P



2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page