top of page
Tìm kiếm
  • beyoursvn01

Ke tivi phong khach bang go sang trong ben dep

Kệ tivi treo tường, hay kệ tivi kết hợp kệ trang trí, kệ tivi gỗ đơn giản là những mẫu kệ tivi được nhiều gia đình yêu thích bởi tính tiện dụng và đẹp mắt của nó. Những mẫu kệ tivi này được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và không lấn chiếm quá nhiều diện tích trong nhà.

Trên thị trường có rất nhiều loại kệ tivi với kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Tại Beyours Việt Nam luôn cung cấp những loại kệ tủ tivi lắp ráp với chất lượng cao, mẫu mã thời trang.

1. Các xu hướng chọn mua kệ tivi hiện nay



1.1. Kệ tivi đa năng

Thông thường là mẫu kệ tivi có kết cấu phức tạp, có thể kết hợp nhiều chức năng khác như vừa làm bàn học vừa làm kệ tivi, hoặc kệ tivi kết hợp.

Kệ tivi đa năng có nhiều loại kích thước tùy theo mục đích sử dụng của gia chủ. Đó có thể là một chiếc kệ lớn vừa đóng vai trò là vách ngăn vừa là kệ tivi, hoặc kệ âm tường kết hợp kệ trang trí. Tủ sách kết hợp kệ tivi hoặc có thể là tủ quần áo kết hợp kệ tivi trong phòng ngủ.

1.2. Kệ tivi treo tường

Đây là mẫu kệ tivi phòng khách phổ biến cho phòng ngủ, phòng khách. Với ưu điểm là nhỏ gọn, không vướng víu, tận dụng được diện tích trên tường. Đồng thời dễ lau chùi, không bị bám bụi dưới đáy kệ.

2. Phong cách kệ tivi gỗ nổi bật và phổ biến nhất hiện nay

Trên thị trường bán đồ nội thất hiện nay có nhiều kiểu dáng kệ tivi với công dụng và màu sắc đa dạng đáp ứng nhu cầu trang trí của bạn.



2.1. Kệ tivi hiện đại đơn giản

Đây là mẫu kệ tivi thường có kết cấu đơn giản, nhỏ gọn, được thiết kế theo kích thước tiêu chuẩn và màu sắc cơ bản phù hợp với mọi không gian phòng ngủ lớn hay nhỏ.

2.2. Kệ tivi bằng gỗ phong cách Hàn Quốc

Kệ tivi phong cách Hàn Quốc được người dùng yêu thích khá nhiều trong thời gian nhiều năm gần đây. Phong cách nhẹ nhàng, đơn giản và vẫn làm tôn được nét hiện đại, trong sáng, sang trọng. Thể hiện tính cách của gia chủ với hướng nhẹ nhàng, bình yên mà không quá hào nhoáng. Nội thất kệ tivi kiểu Hàn được phân phối khá nhiều hiện nay, tuy nhiên tùy chất lượng gỗ của từng đơn vị sản xuất mà sản phẩm có độ hoàn mỹ khác nhau. Gia đình bạn nếu đang muốn sở hữu loại kệ phong cách này, hãy lưu tâm khi lựa chọn mẫu mã và cam kết chất lượng của nơi cung cấp.

BEYOURs – Thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam

Địa chỉ: 65 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

SĐT: 1900988960

Xem các bài viết ở các social khác:

https://beyoursvietnam.wordpress.com/

4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page