top of page
Tìm kiếm
  • beyoursvn01

Ghế sofa phòng khách

Ghế sofa phòng khách là một sản phẩm nội thất không thể thiếu của mọi gia đình. Trên thị trường hiện nay có đa dạng mẫu mã ghế sofa để đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng. Cùng nội thất Beyours gợi ý cho bạn những mẫu ghế sofa phòng khách đẹp phổ biến và được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.


Để lựa chọn được chiếc ghế sofa cao cấp ưng ý cũng như phù hợp với cá tính, phong cách nội thất thì bạn cũng cần chú ý những điều sau:

Lựa chọn ghế sofa phù hợp với không gian phòng

Kích thước của sofa ảnh hưởng rất nhiều đến bố cục, không gian và tính thẩm mỹ của căn phòng. Nếu sofa quá lớn sẽ làm không gian bị thu hẹp, có cảm giác chật chội, bức bối. Ngược lại, nếu chọn sofa quá nhỏ sẽ mất cân đối, rời rạc. Vì vậy, trước khi mua, bạn nên chọn vị trí đặt để lựa chọn sofa có kích thước phù hợp. Bạn nên ưu tiên các loại sofa đa năng vì thông thường không gian sống hiện nay không quá lớn.

Chất liệu bọc ghế sofa

Đây là phần quan trọng quyết định đến độ bền của sản phẩm. Với mỗi loại chất liệu lại có những ưu, nhược điểm khác nhau. Ví dụ như sofa da có thể dễ dàng vệ sinh, không thấm nước nhưng lại ít hoa văn, dễ gây nhàm chán. Loại sofa bọc vải hoặc nỉ lại dễ thấm nước và bụi bẩn, cần thường xuyên lau chùi…

Kiểu dáng và màu sắc phù hợp với căn phòng và phong cách nội thất

Để ghế sofa phòng khách không bị lạc lõng bạn nên chọn màu sofa tương ứng với màu của nội thất để tạo nên một tổng thể hoàn thiện.

Phần khung sofa

Bạn không nên ham rẻ mà lựa chọn các loại sofa mà phần khung không chắc chắn vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cũng như tuổi thọ của sản phẩm.

Màu sắc ghế sofa

Màu sắc cũng là yếu tố khá quan trọng ảnh hưởng đến tổng thể không gian nội thất. Nếu bạn yêu thích phong cách tối giản, hiện đại thì có thể chọn những bộ ghế có gam màu trung tính như xám, ghi,... Ngược lại, nếu muốn tạo điểm nhấn nổi bật, trẻ trung thì những gam màu như đen, xanh lá đậm, xanh dương,...

Lựa chọn theo nhu cầu, sở thích

Khi chọn mua ghế sofa bạn nên cân nhắc đến nhu cầu sử dụng. Bạn nên chọn sofa giường nếu bạn sống những căn hộ, phòng trọ. Nếu không gian nhà bạn rộng rãi đông thành viên bạn nên chọn những mẫu ghế sofa bộ hoặc sofa góc. Ngoài ra, ghế sofa có nhiều chất liệu để bạn lựa chọn, còn tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình để chọn một loại vải bọc phù hợp. Nếu bạn thích kiểu sofa sang trọng, dễ lau chùi thì nên chọn chất liệu da. Chất liệu vải nỉ, bố là một sự lựa chọn tốt dành cho người thích sự mềm mại, dễ vệ sinh.

Phù hợp với ngân sách

Xác định ngân sách là một trong những lưu ý quan trọng không thể bỏ qua. Bạn sẽ tìm kiếm và chọn mua sofa dễ dàng hơn nếu có ngân sách rõ ràng. Nếu bạn không có nhiều chi phí để mua những loại ghế cao cấp thì bạn có thể tham khảo những loại bàn ghế sofa phòng khách đơn giản, giá rẻ. Những bộ ghế sofa có giá bình dân nhưng vẫn chất lượng, sang trọng.

BEYOURs chuyên cung cấp hàng hàng nội thất tiêu chuẩn quốc tế như: tủ quần áo, bàn ghế học sinh, kệ sách, kệ đa năng, tab đầu giường, kệ tivi...

Địa chỉ: 65 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 1900988960

Google map:

Xem thêm những mạng xã hội khác của Beyours:


2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page