top of page
Tìm kiếm
  • beyoursvn01

11+ mẫu bàn ăn gỗ ĐẸP chất lượng CAO CẤP giá rẻ Beyours

Bàn ăn là món đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình người việt. Sau những thời gian làm việc căng thẳng, các thành viên trong gia đình quây quần bên chiếc bàn ăn để thưởng thức hương vị của các món ăn và trò chuyện với nhau. Vậy để lựa chọn được một chiếc bàn ăn gỗ phù hợp với không gian gia đình, quý khách hãy cùng BEYOURs tham khảo qua bài viết bên dưới đây nhé.



1. Xu hướng thiết kế bàn ăn thông minh đa phong cách

Bộ bàn ăn 4 ghế

Bàn ăn 4 ghế rất phù hợp với các gia đình có diện tính khiêm tốn nhưng gia chủ vẫn muốn có một không gian bếp ấm cúng. Ưu điểm của các loại bàn ăn bằng gỗ này là giá thành rất hợp lý được làm từ rất nhiều chất liệu gỗ khác nhau mẫu mã đa dạng quý khách có thể lựa chọn mẫu mã mà mình yêu thích.

Bộ bàn ăn 6 ghế

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện nay được rất nhiều gia đình lựa chọn và sử dụng vì số lượng vừa đủ dùng cho gia đình, cũng như tiện dụng khi cần dùng để tiếp khách. Rất tiện dụng và phổ biến, đa dạng mẫu mã như bàn ăn 6 ghế tròn, vuông... Được làm từ rất nhiều chất liệu gỗ khác nhau quý khách có thể đa dạng sự lựa chọn như gỗ sồi, gỗ công nghiệp…

Bàn ăn phong cách hiện đại

Ngoài những kiểu bàn ăn ở trên ra thì phong cách bàn ăn hiện đại cũng làm cho rất nhiều khách hàng phải thán phục. Điểm ấn tượng của những bộ sản phẩm này là sự tối giản trong cách trang trí họa tiết. Các hoa văn không quá cầu kỳ nhưng tạo ra sự phá cách. Những loại bàn này đa số được các cặp vợ chồng trẻ sống chung cư hoặc là nhà ống quan tâm và sử dụng.

2. Ưu điểm bàn ăn gỗ đẹp giá rẻ

Bàn ăn gỗ tự nhiên là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho phòng ăn. Chất liệu gỗ có độ bền cao, cứng cáp và hơn thế, càng sử dụng lâu thì bàn ăn gỗ càng có giá trị.

Bàn ăn gỗ đẹp là sản phẩm đã được xử lý chống thấm nước, chống mối mọt và cong vênh, dẻo dai và bền bỉ với thời gian… Tùy vào sở thích của mỗi người mà chọn loại vân gỗ, màu sắc sơn phù hợp.

BEYOURs chuyên cung cấp hàng hàng nội thất tiêu chuẩn quốc tế như: tủ quần áo, bàn ghế học sinh, kệ sách, kệ đa năng, tab đầu giường, kệ tivi...

Địa chỉ: 65 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 1900988960

Google map:

Xem thêm những mạng xã hội khác của Beyours:




2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page